Đôi nét về công ty máy tính lớn nhất Hà Nội

Hoàng Hà PC là một doanh nghiệp công nghệ thông tin cung cấp các giải pháp tin học, phần mềm, linh kiện máy tính, các bộ PC chuyên dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau. Khách hàng chủ yếu của chúng tôi là các doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu về hệ thống máy tính văn phòng, hệ thống máy chủ, hệ thống máy trạm workstation, hệ thống máy đồ họa, linh kiện máy tính, sản phẩm hi-tech, gaming gear...đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng.
Với nhiều năm kinh nghiệm hình thành và phát triển Hoàng Hà PC là đơn vị hàng đầu về máy tính cao cấp chất lượng cao, đạt nhiều uy tín hiện nay.
Sứ Mệnh
Trên thị trường hiện nay có quá nhiều công ty kinh doanh máy tính nhưng luôn đặt lợi ích cá nhân, lợi nhuận của công ty lên hàng đầu mà không có cố gắng thay đổi cải tiến về sản phẩm, không coi trọng sự ổn định lâu dài của sản phẩm, không hướng tới tâm lý của khách hàng.
Nhưng đối với Hoàng Hà PC ngay từ khi thành lập đã đặt ra cho mình sứ mệnh phải phấn đấu vì sự hài lòng và quan tâm tới cảm xúc của khác hàng bằng những sản phẩm chất lượng nhất.
Đến thời điểm hiện tại phương châm kinh doanh này đã và đang phát huy được tác dụng lớn, nó vẫn được Hoàng Hà PC đề cao và nghiêm túc thực hiện trong suốt quá trình hoạt động tới nay.
Tầm Nhìn
Hiện tại HoangHaPC đang đi đúng hướng và thực hiện đúng những gì đề ra, hứa hẹn tương lai HoangHaPC sẽ phát triển theo hướng mở rộng hóa, hệ thống hóa quy trình, phát triển thành các hệ thống chi nhánh lớn nhỏ tại 3 miền của tổ quốc. Hiện Hoàng Hà PC có Showroom duy nhất tại Hà Nội đó là 94E-94F Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Trong vòng vài năm tới, HoangHaPC hướng tới sẽ mở rộng kinh doanh sang nhiều khu vực tại ba miền Bắc – Trung  - Nam. Mở đầu là chi nhánh lớn tại tại các quận trung tâm của thành phố lớn là Tp Hồ Chí Minh. Tiếp đó, Hoàng Hà PC sẽ xây dựng các hệ thống chi nhánh nhỏ ở các quận, huyện lân cận, nhằm tạo điều kiện có thể hỗ trợ khách hang một cách nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất và kịp thời nhất.
Chính sách kinh doanh
Hoàng hà pc đã cam kết đặt ra tiêu chí kinh doanh: “ Không cạnh tranh về giá cả, chỉ cạnh tranh về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng”. Hướng khách hàng tới những sản phẩm chất lượng, trường tồn với thời gian, tạo giá trị lâu dài cho người sử dụng.
Đây là kim chỉ nam, tôn chỉ hoạt động của công ty trong nhiều năm từ khi thành lập tới nay và được tất cả mọi người tuân theo tiêu chí này.
Nhận thấy được kinh tế Việt Nam đang ngày một phát triển người dân hiện nay không còn quá đắn đo về vấn đề tài chính khi mua máy tính, mà thay vào đó là họ quan tâm tới chất lượng của sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ sau bàn hang nên vì thế mà tại Hoàng Hà PC không có khái niệm giá cả mà chỉ có khái niệm chất lượng và dịch vụ luôn hoàn hảo.
Nếu quý khách có nhu cầm tham khảo hoặc sử dụng máy tính của Hoàng Hà PC có thể Liên hệ qua thông tin dưới đây:
  • Hotline: 0969 123 666
  • Địa chỉ: 94E-94F Đường Láng , Phường Ngã Tư Sở , Quận Đống Đa, Hà Nội


Sau đây là Hơn 100 bài báo trong nước và ngoài nước viết về chúng tôi các bạn có thể tham khảo:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trí tuệ nhân tạo là gì? AI hoạt động như thế nào?

Đánh giá AMD Ryzen 7 2700X